Lợi ích của việc cho thuê máy photocopy

 Máy photocopy là một thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng. Hiện nay,  nhu cầu thuê máy photocopy ngày càng trở nên phổ biến cho các văn phòng, doanh nghiệp kinh doanh hiện nay bởi những tiện ích mà nó mang lại so với việc mua một chiếc máy.

Việc thuê máy mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng như:

  • Bạn không cần phải đầu tư một khoản tiền lớn để mua. Được sử dụng những chiếc máy có công nghệ hiện đại với tốc độ COPY, IN nhanh.
  • Việc đã bỏ ra một số vốn lớn để mua máy photocopy và sở hữu chúng. Khi các vấn đề hỏng hóc xảy ra ảnh hưởng đến vận hành do mực, vật tư, sửa chữa… thì việc chi trả những chi phí sửa chữa này cũng không ít. Khi thuê máy photocopy bạn không cần phải chịu những chi phí này.
  • Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy, máy sẽ được bảo trì định kỳ. Tránh mọi hỏng hóc trong quá trình bạn sử dụng. Nếu máy liên tục xảy ra tình trạng hỏng hóc, sẽ được đổi máy khác để sử dụng tiếp mà không phải trả thêm phí.
  • Các dòng máy photocopy cho thuê đều thuộc các dòng máy cao cấp, đời mới cho văn phòng. Nhiều tính năng được tích hợp như : SCAN EMAIL – FOLDER – LINK…
  • Chi phí bỏ ra cho dịch vụ cho thuê máy photocopy thường có mức giá rất tốt. Tiết kiệm tối đa cho phí cho các doanh nghiệp.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại  Suncorp?

  • Thứ nhất, khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi, bạn sẽ có máy photocopy để sử dụng ngay. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra một dòng sản phẩm máy photocopy phù hợp. Nếu không, bạn sẽ được đổi máy mà không tốn thêm chi phí nào cả.
  • Thứ hai, ngoài mức chi phí thuê máy hàng tháng, chúng tôi cam kết bạn sẽ không tốn bất kỳ chi phí mực in / hư hỏng nào trong quá trình sử dụng máy photocopy. Khi mới sử dụng máy, có thể thao tác sai dẫn đến hư hỏng, đừng lo chúng tôi sẽ thay thế cho bạn mà không thu bất kì khoản phí nào.
  • Thứ ba, việc thuê máy photocopy giúp bạn có thể linh hoạt được thời gian thuê máy photocopy và số lượng máy theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể thuê theo thời gian ngắn hạn, dài hạn; có thể thuê một máy hay nhiều máy photocopy; có thể tăng giảm số lượng sử dụng phù hợp.
  • Thủ tục thuê máy photocopy tại Suncorp vô cùng đơn giản, không phức tạp như những công ty khác.

Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc cần tìm hiểu về dịch vụ cho thuê máy photocopy thì đừng ngần ngại để lại thông tin hoặc nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SUN

+ 54 Tân Canh, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCM

+ ĐT: 028. 3991 3757 (6 lines)

+ Hotline:

0909 225 857 (Ms Linh)                        

093 355 6174 (Ms Thủy)                    

0939 760 200 (Ms Thảo)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua máy photocopy ricoh chính hãng

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy photocopy Ricoh

Lý do ngày càng có nhiều người ưa chuộng thuê máy photocopy chính hãng?