Dịch vụ thue may photocopy binh duong có những gì?

 Xu hướng thue may photocopy binh duong ngày càng được tin dùng nhiều hơn. Dịch vụ này là dịch vụ văn phòng nổi trội và có tốc độ phát triển cực kì nhanh chóng.

Dịch vụ thue may photocopy binh duong giúp bạn trang bị máy photocopy bằng cách thuê là đã có máy đem về văn phòng phục vụ cho công việc.

Suncorp cung cấp dịch vụ cho thuê các loại máy photocopy chuyên nghiệp và đa dạng về tính năng, phục vụ nhu cầu in ấn tài liệu của các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, hay cá nhân tại các văn phòng, công ty, trường học, bệnh viện, và nhiều nơi khác.

Những loại máy được thuê nhiều nhất tại Suncorp.

- Máy photocopy đen trắng: Đây là loại máy photocopy với tính năng cơ bản nhất. Khả năng vận hành tốt và giá thuê rẻ.

- Máy photocopy màu: Đây là dòng máy cao cấp hơn cho chất lượng in sắc nét, sống động hơn.

- Máy photocopy khổ lớn: Loại này chuyện dụng để in các tài liệu có kích thước lớn như bản đồ, hình ảnh, kế hoạch thiết kế...

- Máy photocopy đa chức năng: dòng máy đa năng có thể thực hiện nhiều công việc cùng lúc như in, sao chép, scan, fax,.. Việc này giúp tiết kiệm chi phí mua các loại máy riêng biệt không gian làm việc.

Các gói dịch vụ thue may photocopy binh duong của chúng tôi bao gồm:

- Máy photocopy cho thuê giá rẻ: Gói thuê hướng đến phân khúc khách hàng nhỏ. Có nhu cầu dùng không quá cao và muốn tiết kiệm ngân sách.

Xem thêm: https://youtu.be/4BHQRq8E0VE

- Máy photocopy cao cấp: Loại này được trang bị nhiều tính năng tiên tiến và hiện đại như in hai mặt tự động, tốc độ in cao, khả năng in ấn đa dạng. Dành cho các tổ chức có nhu cầu in ấn cao.

- Máy photocopy cho thuê theo tháng: Đây là gói thuê phù hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng máy in ấn trong thời gian ngắn.

Thương hiệu máy photocopy được yêu thích nhất tại Suncorp:

- Ricoh

Đây là hãng máy sản xuất photocopy đến từ Nhật bản và cũng được dùng rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Với những hiệu năng vượt trội hơn so với các dòng máy photocopy khác. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng là điểm cộng của các dòng máy thuộc thương hiệu này

- Toshiba

Thêm một hãng máy đến từ xứ sở hoa anh đào rất được yêu thích chính là Toshiba. Hãng này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đầu tiên phải kể đến kiểu dáng thiết kế của máy photocopy, rất đơn giản, nhỏ gọn và phù hợp với mọi không gian văn phòng. Các dòng máy photocopy Toshiba cũng được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, công năng vượt trội,...

Thông tin liên hệ với chúng tôi

Website: https://photocopyvn.com/

SUN INVEST CORPORATION

Email: thuylinh.suncorp@gmail.com

Hotline:  0909 225 857 (Ms Linh)

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua máy photocopy ricoh chính hãng

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy photocopy Ricoh

Lý do ngày càng có nhiều người ưa chuộng thuê máy photocopy chính hãng?